แบบคำร้องขอเอกสารหลักฐานทางการศึกษา
คลิกที่นี้
ขั้นตอนการขอเอกสารทางการศึกษา
ขั้นตอนที่ 1 กรอกแบบฟอร์มคำรองขอเอกสารหลักฐานทางการศึกษาผ่านเว็บไซต์โรงเรียนจะนะชนูปถัมภ์ หรือสามารถรับแบบยื่นคำร้อง ฯ ด้วยตนเอง ณ ห้องวิชาการ
ขั้นตอนที่ 2 กรอกแบบคำร้องขอเอกสารทางการศึกษาให้ถูกต้องครบถ้วน พร้อมแนบรูปถ่ายปัจจุบัน ขนาด 1 นิ้วครึ่ง
(1 รูปต่อ 1ฉบับ สามารถนำมาส่งให้ในวันรับเอกสารที่โรงเรียนได้ )
ขั้นตอนที่ 3 ส่งคำร้อง ฯ ด้วยตนเอง ณ ห้องวิชาการ หรือ จัดส่งทางไปรษณีย์ จ่าหน้าซองถึง (งานทะเบียนวัดผล และประเมินผล ฝ่ายบริหารวิชาการ โรงเรียนจะนะชนูปถัมภ์ เลขที่ 64 หมู่ 3 ตำบลคู อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา 90130 )
ขั้นตอนที่ 4 หลังจากส่งแบบคำร้อง ฯ ครบ 3 วันทำการแล้ว สามารถตรวจสอบสถานะคำร้องได้ที่เว็บไซต์โรงเรียนจะนะชนูปถัมภ์ www.chanachanu.ac.th เมนู > ติดตามสถานะคำร้อง หรือติดต่อขอรับเอกสารได้ด้วย ตนเอง ณ ห้องวิชาการ หรือให้โรงเรียนดำเนินการจัดส่งทางไปรษณีย์ (พร้อมระบุที่อยู่และเบอร์ติดต่อในแบบ คำร้อง ฯ)
เอกสารทางการศึกษามีดังนี้
1. ปพ.1 (ระเบียนแสดงผลการเรียน) กรณีจบการศึกษาส่งคำร้องพร้อมรูปถ่ายและแนบใบบันทึกประจำวัน (มีค่าธรรมเนียมฉบับละ 20 บาท)
2. ปพ.2 (หลักฐานแสดงวุฒิการศึกษาหรือประกาศนียบัตร) กรณีจบการศึกษาส่งคำร้องพร้อมแนบใบบันทึกประจำวัน (มีค่าธรรมเนียมฉบับละ 20 บาท)
3. ปพ.7 (ใบรับรองการศึกษาหรือรับรองการเป็นนักเรียน)
4. Transcript (ระเบียนแสดงผลการเรียนฉบับภาษาอังกฤษ) กรณีจบการศึกษา (มีค่าธรรมเนียมฉบับละ 20 บาท)
5. เอกสารอื่นๆ เช่น หนังสือรับรองการเป็นนักเรียนตามแบบฟอร์มของหน่วยงาน
|