คำร้องขอเอกสารหลักฐานทางการศึกษา
คำร้องขอเอกสารหลักฐานทางการศึกษา
แบบคำร้องขอเอกสารหลักฐานทางการศึกษา
คลิกที่นี้

ขั้นตอนการขอเอกสารทางการศึกษา 
ขั้นตอนที่ 1 กรอกแบบฟอร์มคำรองขอเอกสารหลักฐานทางการศึกษาผ่านเว็บไซต์โรงเรียนจะนะชนูปถัมภ์  หรือสามารถรับแบบยื่นคำร้อง ฯ ด้วยตนเอง ณ ห้องวิชาการ 
ขั้นตอนที่ 2 กรอกแบบคำร้องขอเอกสารทางการศึกษาให้ถูกต้องครบถ้วน พร้อมแนบรูปถ่ายปัจจุบัน ขนาด 1 นิ้วครึ่ง 
(1 รูปต่อ 1ฉบับ สามารถนำมาส่งให้ในวันรับเอกสารที่โรงเรียนได้ ) 
ขั้นตอนที่ 3 ส่งคำร้อง ฯ ด้วยตนเอง ณ ห้องวิชาการ หรือ จัดส่งทางไปรษณีย์ จ่าหน้าซองถึง (งานทะเบียนวัดผล และประเมินผล ฝ่ายบริหารวิชาการ โรงเรียนจะนะชนูปถัมภ์  เลขที่ 64 หมู่ 3 ตำบลคู  อำเภอจะนะ  จังหวัดสงขลา 90130 ) 
ขั้นตอนที่ 4 หลังจากส่งแบบคำร้อง ฯ ครบ 3 วันทำการแล้ว สามารถตรวจสอบสถานะคำร้องได้ที่เว็บไซต์โรงเรียนจะนะชนูปถัมภ์ www.chanachanu.ac.th  เมนู >  ติดตามสถานะคำร้อง หรือติดต่อขอรับเอกสารได้ด้วย ตนเอง ณ ห้องวิชาการ หรือให้โรงเรียนดำเนินการจัดส่งทางไปรษณีย์ (พร้อมระบุที่อยู่และเบอร์ติดต่อในแบบ คำร้อง ฯ)  
 
  เอกสารทางการศึกษามีดังนี้
1. ปพ.1 (ระเบียนแสดงผลการเรียน) กรณีจบการศึกษาส่งคำร้องพร้อมรูปถ่ายและแนบใบบันทึกประจำวัน (มีค่าธรรมเนียมฉบับละ 20 บาท) 
2. ปพ.2 (หลักฐานแสดงวุฒิการศึกษาหรือประกาศนียบัตร) กรณีจบการศึกษาส่งคำร้องพร้อมแนบใบบันทึกประจำวัน (มีค่าธรรมเนียมฉบับละ 20 บาท) 
3. ปพ.7 (ใบรับรองการศึกษาหรือรับรองการเป็นนักเรียน) 
4. Transcript (ระเบียนแสดงผลการเรียนฉบับภาษาอังกฤษ) กรณีจบการศึกษา (มีค่าธรรมเนียมฉบับละ 20 บาท) 
5. เอกสารอื่นๆ เช่น หนังสือรับรองการเป็นนักเรียนตามแบบฟอร์มของหน่วยงาน